GIỚI THIỆU CÙNG HỌC


Kho hoc liệu số trực tuyến Cùng học (http://cunghoc.vn) là trang thông tin phần mềm trực tuyến là nơi tập trung toàn bộ các phần mềm giáo dục chính của Công ty School@net trên nền Internet.


1. Giới thiệu chung


Đặc điểm nổi bật nhất của CÙNG HỌC là toàn bộ các phần mềm đều được cài đặt trực tuyến và được thiết kế bởi công nghệ HTML5 là khuôn dạng HTML mới nhất hiện nay, dễ dàng truy cập và sử dụng. Từ bất kỳ một thiết bị điện tử viễn thông nào, chỉ cần có kết nối Internet là đều có thể truy cập được vào các ứng dụng trên Cùng học. Ví dụ các thiết bị sau có thể truy cập Cùng học thông qua các trình duyệt truyền thống:
- Máy tính PC / Mac.
- Laptop.
- Máy tính bảng / iPad.
- Điện thoại di động / iPhone.
- Ti vi thông minh.
Mô hình truy cập kho học liệu từ các thiết bị và môi trường khác nhau.





Từ một thiết bị bất kỳ, không cần cài đặt, chỉ cần có Internet, không phụ thuộc vào hệ điều hành, trình duyệt hay phần cứng, chúng ta đều có thể truy cập và sử dụng các phần mềm trên Cùng học.
Một điểm khác biệt cơ bản nữa khi nói về các phần mềm, ứng dụng, bài học trên Cùng học là tính TƯƠNG TÁC của các phần mềm này. Chúng không phải đơn giản chỉ là các video, mà là những phần mềm đầy đủ có tương tác. Đặc điểm này rất phù hợp với môi trường giáo dục, học tập và giảng dạy trong nhà trường.

2. Tìm kiếm và phân loại phần mềm trên Cùng học
Một trong những vấn đề quan trọng nhất của Cùng học là mô hình CSDL lưu trữ thông tin phần mềm. Mô hình được thiết kế sao cho mở, dễ dàng tìm kiếm và phân loại, và sẵn sàng cho sự mở rộng trong tương lai.
Hiện tại mỗi phần mềm trên Cùng học đã được gán với các thuộc tính quan trọng như cấp học, lớp học, môn học, phân loại theo kiểu phần mềm, nhóm phần mềm và theo chủ đề chi tiết của SGK môn học.





Để thuận tiện cho việc tìm kiếm phần mềm trên Cùng học, toàn bộ hệ thống các ứng dụng trên Cùng học đã được tham số hóa và có thể được thể hiện theo các phân loại sau:
- Thể hiện và phân loại theo CẤP HỌC: Mẫu giáo; Tiểu học; THCS; THPT; Đại học.
- Thể hiện và phân loại theo LỚP HỌC: theo các lớp từ mẫu giáo đến lớp 12 và đại học.
- Thể hiện và phân loại theo MÔN HỌC chung.
- Thể hiện và phân loại theo NHÓM PHẦN MỀM: các nhóm phần mềm này được thiết kế bới công ty School@net.
- Thể hiện và phân loại theo PHÂN BỔ CHI TIẾT MÔN HỌC THEO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC: đây là việc phân bổ chi tiết đến từng bài học, từng chủ đề kiến thức lõi của môn học.
Ngoài ra người dùng còn có thể dễ dàng tìm kiếm phần mềm bởi Công cụ TÌM KIẾM theo các từ khóa chuyên biệt.

3. Phân loại nhóm phần mềm

Phân loại chia nhóm phần mềm rất thuận tiện cho người dùng khi hiểu rõ cách phân chia các nhóm thiết kế phần mềm của Công ty School@net.
Các nhóm phần mềm giáo dục được hình thành trên cơ sở các phần mềm trên nền PC hiện có của công ty School@net. Từ trên cơ sở các nhóm phần mềm này, chúng tôi sẽ tiến hành phân loại theo mô hình 2 mức: Nhóm / Nhóm con.

Mô hình nhóm phần mềm trên Cùng học được phân loại theo 2 mức nhóm: Nhóm mẹ và Nhóm con. Dựa vào cấu trúc này người dùng sẽ dễ dàng định hướng cho các phần mềm cần thiết của mình.
1. iQB / Ngân hàng câu hỏi. Nhóm phần mềm Ngân hàng câu hỏi. Nhóm tất cả các phần mềm liên quan đến các ngân hàng câu hỏi có sẵn của công ty, ví dụ các phần mềm kiểm tra kiến thức, ôn thi, luyện thi trực tuyến.
2. TV.TH / Tiếng Việt Tiểu học. Nhóm các phần mềm liên quan đến môn Tiếng Việt Tiểu học. Đây là nhóm các phần mềm mô phỏng môn học Tiếng Việt cấp Tiểu học từ lớp 1 đến 5, bao gồm tất cả các phân môn như học vần, tập viết chữ, tập đọc, chính tả, học từ, luyện từ và câu.
3. TOAN.TH / Toán Tiểu học. Nhóm các phần mềm học và ôn luyện Toán Tiểu học.
4. GeoMath / Toán THCS, THPT. Nhóm các phần mềm học và ôn luyện Toán THCS, THPT.
5. HVTV /Học vần tiếng Việt. Nhóm phần mềm Học vần tiếng Việt. Nhóm các phần mềm học bảng chữ cái, học vần tiếng Việt dành cho mẫu giáo.
6. BCTM / Bút Chì Thông Minh. Nhóm phần mềm Bút Chì Thông Minh. Nhóm các phần mềm nhận biết kiến thức dành cho mầm non, mẫu giáo. Như vậy hầu hết các phần mềm trên Cùng học dành cho mầm non, mẫu giáo đều nằm trong nhóm pm này.
7. BHS / Bé Họa Sĩ. Nhóm các phần mềm mỹ thuật dành cho mầm non, mẫu giáo và tiểu học.
8. Games / Trò chơi giáo dục. Nhóm các phần mềm trò chơi các loại. Đây là nhóm các phần trò chơi giáo dục ví dụ như Hangman, Word Sort, Ô chữ.
9. IQ / Kiến thức chung. Nhóm phần mềm học tập và kiểm tra kiến thức khác. Nhóm các phần mềm học tập và kiểm tra kiến thức chung không nằm trong các nhóm phía trên. Ví dụ: IQ Test, TN giao thông, Pascal.
10. Media / Đa phương tiện. Nhóm phần mềm thông tin kiến thức đa phương tiện. Đây là nhóm các phần mềm theo hướng sưu tầm kiến thức tĩnh với hình ảnh, âm thanh đa dạng khác nhau. Ví dụ nhóm các phần mềm dạng 10 vạn câu hỏi, lịch sử, truyện cổ Grim, quốc văn GKT, ... Nhóm pm này sẽ rất đa dạng vì hầu hết chỉ là các liên kết tĩnh kết hợp hình ảnh, âm thanh, video ở mức đơn giản.
Trong tương lai mô hình Nhóm / Nhóm con này sẽ còn được mở rộng.

4. Phân bổ chi tiết theo môn học

Phân bổ chi tiết theo chủ đề kiến thức Môn học cho phép quan sát các phần mềm theo bảng chủ đề kiến thức chi tiết của từng môn học và từng lớp học.
Đây là đặc tính phân loại chi tiết nhất của mô hình phần mềm trên Cùng học. Theo mô hình này, mỗi phần mềm, bài học, bài luyện có thể gán thuộc tính chi tiết đến từng bài học, từng chủ đề chi tiết cụ thể của từng môn học theo chương trình SGK.

Với mô hình này, các HS và GV có thể tìm kiếm dễ dàng các bài học, bài luyện, kiểm tra rất chi tiết đến từng tiết học trên lớp. Tính năng này rất đặc biệt, có lẽ là duy nhất hiện có tại Việt Nam.

Hình ảnh trên cho chúng thấy các bài học được gán đến từng chủ điểm tuần của SGK môn Tiếng Việt lớp 2.

5. Giao diện riêng của User

Một trong những vấn đề quan trọng và khó nhất khi thiết kế trang phần mềm Cùng học là khả năng tìm kiếm, đánh dấu nhanh các phần mềm yêu thích hoặc hay dùng. Trong số hàng nghìn các phần mềm như vậy, làm thế nào để người dùng có thế tìm một cách nhanh nhất đến phần mềm đã đánh dấu trước đó của mình. Tính năng này được thiết kế đặc biệt trong chức năng Giao diện riêng người dùng của Cùng học.
Để tạo điều kiện cho người dùng có thể tham chiếu nhanh nhất đến các phần mèm yêu thích, tính năng Giao diện riêng sẽ cho phép mỗi người dùng được tạo riêng cho mình trang Home Page riêng. Trang này được gọi là Giao diện riêng của từng User.

Người dùng sau khi tạo ra Giao diện riêng của mình vẫn có thể cài đặt để lựa chọn trang chủ của mình là Hệ thống hay Giao diện riêng.
Tính năng cho phép tạo Giao diện riêng sẽ vô cùng hữu ích cho tất cả người sử dụng Cùng học. Mỗi người sử dụng có thể tạo một trang thông tin Cùng học riêng của mình, trên đó các phần mềm hay dùng hoặc ưa thích sẽ được sắp xếp theo mô hình thông tin 2 cấp, hoàn toàn theo ý muốn cá nhân của người sử dụng.

6. Phần mềm dành riêng cho Giáo viên

Tất cả các phần mềm giáo dục trên Cùng học đều hướng đến người sử dụng là Học sinh và Giáo viên trong nhà trường. Đối với Học sinh các phần mềm sẽ hướng đến các bài học để HS ôn luyện, học tập trên lớp cũng như ở nhà. Đối với Giáo viên các phần mềm sẽ được thiết kế đa dạng hơn, dành cho việc hỗ trợ giảng dạy, hỗ trợ quản lý và đặc biệt là các phần mềm Công cụ biên soạn bài giảng.
Các phần mềm CÔNG CỤ hoạt động như các phần mềm độc lập, cho phép giáo viên nhập trực tiếp dữ liệu đầu vào cho các FORM tương tác của màn hình. Giáo viên sẽ dùng tính năng này để có thể kiến tạo các bài giảng hoặc các hoạt động giảng dạy trực tiếp trên trang Cùng học. Các bộ dữ liệu có thể được nhập trực tiếp, Online ngay tại lớp học hoặc có thể nhập trước và lưu lại trên máy tính, khi cần giáo viên sẽ mở ra và chuyển nhanh vào phần mềm để tiến hành giảng dạy.

Các phần mềm Công cụ giáo viên là một trong những tính chất đặc biệt nhất của trang Cùng học, giúp và hỗ trợ giáo viên hoàn toàn chủ động, giảng dạy trực tiếp ngay trên trang Cùng học.

7. Các phân loại phần mềm khác

Sơ đồ sau mô tả thêm một phân loại nữa của phần mềm trên Cùng học: phân loại theo kiểu ứng dụng và tương tác của phần mềm.

Các phân loại này chỉ có ý nghĩa bổ sung nhưng đôi khi khá quan trọng. Ví dụ khi cần tìm tất cả các dạng ứng dụng là sách điện tử thì lập tức các dạng phần mềm này sẽ xuất hiện.

8. Mô hình iQB.net

Một trong những tính năng quan trọng nhất được xây dựng trên Cùng học là việc đưa các CSDL Ngân hàng câu hỏi theo phần mềm iQB lên Internet với tên giải pháp là iQB.net. Như vậy iQB.net là hệ thống các Ngân hàng câu hỏi iQB được cài đặt trên Cùng học và từ Cùng học có thể khai thác các ngân hàng câu hỏi này.
Nhớ lại rằng iQB là tên của một giải pháp phần mềm lớn của Công ty School@net về quản trị Ngân hàng câu hỏi và đề kiểm tra. Mô hình của tất cả các phần mềm iQB là trên PC. iQB.net là hướng đầu tiên của việc chuyển các giải pháp iQB lên nền Internet. iQB.net được thiết kế nhúng hoàn toàn trên trang Cùng học.

Như vậy iQB.net đồng thời vừa là cấu thành của hướng phát triển phần mềm quản lý Ngân hàng câu hỏi và đề kiểm tra iQB, đồng thời cũng là một hướng công nghệ quan trọng của Cùng học. Việc tích hợp iQB.net lên Cùng học là một định hướng phát triển quan trọng của toàn bộ các ứng dụng trực tuyến trên Cùng học. Hiện tại số lượng các CSDL Ngân hàng câu hỏi iQB.net được tích hợp trên Cùng học là 31. Công ty School@net vẫn đang tiếp tục bổ sung thêm các ngân hàng câu hỏi khác.
Các công cụ khai thác iQB.net trên Cùng học được thiết kế nằm trong nhóm phần mềm Ngân hàng câu hỏi. Sơ đồ sau mô tả các công cụ chính của iQB.net và được thể hiện trong sơ đồ sau:

Toàn bộ hệ thống các ứng dụng và phần mềm trên Cùng học được chia thành 10 nhóm phần mềm, trong đó nhóm Ngân hàng câu hỏi được phân loại tiếp thành 8 nhóm con. Đây chính là các công cụ khai thác dữ liệu của iQB.net. Ý nghĩa của các công cụ được mô tả ngắn như sau:
1. Ôn luyện trực tuyến. Công cụ cho phép người dùng lựa chọn các chủ đề kiến thức cần luyện, sau đó sẽ thực hiện việc ôn luyện kiến thức theo từng câu hỏi dạng trắc nghiệm. Cách ôn luyện: làm tới đâu biết ngay đúng/sai tới đó và không cho điểm đánh giá.
2. Kiểm tra nhanh. Công cụ này cho phép người dùng trước tiên lựa chọn các chủ đề kiến thức muốn kiểm tra, sau đó lựa chọn kiểu kiểm tra từ các phương án cho trước. Tất cả các phương án này đều hạn chế thời gian và số lượng câu hỏi. Sau đó người dùng sẽ thực hiện bài kiểm tra nhanh. Cách làm bài: làm lần lượt từ đầu đến cuối, trong phạm vi thời gian cho phép. Làm xong hoặc hết giờ sẽ ra điểm đánh giá cuối cùng.
3. Kiểm tra kiến thức. Công cụ này cho phép người dùng trước tiên lựa chọn các chủ đề kiến thức muốn kiểm tra, sau đó sẽ được lựa chọn kiểu kiểm tra theo 2 tham số: số lượng câu hỏi và thời gian làm bài. Sau đó người dùng sẽ thực hiện bài kiểm tra kiến thức. Cách làm bài tương tự như hình thức kiểm tra nhanh: làm lần lượt từ đầu đến cuối, trong phạm vi thời gian cho phép. Làm xong hoặc hết giờ sẽ ra điểm đánh giá cuối cùng.
4. Kiểm tra chính thức 15 phút. Đây là công cụ đầu tiên trong nhóm các công cụ khai thác chính thức các Ngân hàng câu hỏi iQB.net. Công cụ này cho phép HS thực hiện bài kiểm tra chính thức 15 phút (theo từng bài học của SGK). Đề kiểm tra được sinh tự động từ các mẫu đề có sẵn. Cách làm bài: có thể làm từng câu hỏi theo thứ tự bất kỳ, được phép xem và làm lại các câu hỏi đã làm. Khi làm xong phần mềm tự động chấm điểm và điểm số sẽ lưu lại cho mỗi người dùng để tự theo dõi và tự đánh giá.
5. Kiểm tra chính thức 1 tiết. Công cụ này hoàn toàn tương tự công cụ trên nhưng các mẫu đề được lấy là kiểm tra 1 tiết (theo mỗi chương của SGK).
6. Kiểm tra chính thức học kỳ. Công cụ này hoàn toàn tương tự công cụ trên nhưng các mẫu đề được lấy là đề kiểm tra học kỳ cho mỗi môn học.
7. Thi THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng. Công cụ này tương tự công cụ trên, điểm khác biệt là các mẫu đề được lấy là đề thi TN THPT và Tuyển sinh đại học, cao đẳng trên các Ngân hàng câu hỏi luyện thi Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh.
8. Tạo đề kiểm tra. Các công cụ này cho phép người dùng khởi tạo đề kiểm tra trực tiếp từ các Ngân hàng câu hỏi thông qua khung Sơ đồ Test. Người dùng sau khi chọn chủ đề kiến thức hoặc mẫu đề kiểm tra sẽ vào trang chỉnh sửa Sơ đồ Test. Khi khởi tạo xong đề kiểm tra, phần mềm cho phép chỉnh sửa đề này ngay trên màn hình soạn thảo trước khi ghi hoặc in ra máy in.


9. Trang Mẫu giáo trên Cùng học
Hướng phát triển các phần mềm, bài học cho lứa tuổi MẪU GIÁO, MẦM NON đóng vai trò rất quan trọng của Cùng học. Cùng học có đủ các bài học, trò chơi định hướng cho các cháu nhỏ học tập, vui chơi trên lớp cũng như ở nhà.
Tính TƯƠNG TÁC của tất cả các bài học trên Cùng học là đặc điểm quan trọng nhất, phù hợp với môi trường đa dạng các thiết bị công nghệ viễn thông hiện nay. Học sinh và cô giáo có thể dễ dàng trao đổi, giảng dạy, học tập, ôn luyện, vui chơi ngay trên các phần mềm này.
Chúng tôi đã phân loại toàn bộ các bài học cho lứa tuổi mẫu giáo, mầm non thành 5 nhóm lớn: phát triển tư duy; phát triển nhận thức; phát triển ngôn ngữ; phát triển thẩm mỹ và phát triển các kỹ năng xã hội. Mỗi nhóm chủ đề này lại được phân nhỏ hơn theo các nhánh kiến thức sâu hơn.

Hình ảnh này là các phần mềm thuộc chủ đề học Chữ cái và vần tiếng Việt, trong nhóm Phát triển khả năng ngôn ngữ. Các bài học rất đa dạng, hấp dẫn và thiết thực dành cho cô và trò trực tiếp trong nhà trường và cha mẹ học sinh ở nhà.


10. Chức năng của kho học liệu số
10.1. Chức năng chung.
- Hỗ trợ cho tất cả các nhà trường, giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh với mục đích duy nhất là hỗ trợ thêm vào quá trình học tập, trau dồi kiến thức và kỹ năng, nâng cao năng lực và trải nghiệm trong cuộc sống.
- Hỗ trợ tất cả các học sinh/ giáo viên các cấp học từ Mầm non, Tiểu học, THCS tới THPT.
- Được cài đặt trực tuyến dễ dàng truy cập và sử dụng. Từ bất kỳ một thiết bị điện tử viễn thông nào, chỉ cần có kết nối Internet là đều có thể truy cập được vào các ứng dụng trên Cùng học (máy tính, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, tivi thông minh...)
- Không cần cài đặt, không tốn bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu, không phụ thuộc vào phần cứng và hệ điều hành, và đặc biệt nhất là hoàn toàn tương thích với Bảng tương tác, máy chiếu và các thiết bị hỗ trợ học tập khác dùng trong nhà trường.
- Đối với Mầm non giúp học sinh định hướng phát triển các kỹ năng: phát triển tư duy; phát triển nhận thức; phát triển ngôn ngữ; phát triển thẩm mỹ và phát triển các kỹ năng xã hội.
- Đối với lứa tuổi Tiểu học- học sinh được học và luyện và mô phỏng Tiếng việt từ lớp 1 tới lớp 5. Hỗ trợ học tiếng Việt như học chính tả, học và mở rộng vốn từ, học và nhận biết từ láy, nhận biết từ qua tranh. Hỗ trợ học mà mô phỏng môn Toán Tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5; và còn rất nhiều các phần mềm vui chơi, thư giãn, mở rộng kiến thức khác.
- Cho phép Ôn luyện và kiểm tra kiến thức các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh và Địa lý cho các lớp từ 6 đến 12 và luyện thi THPT quốc gia các môn Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh. Số lượng bộ ngân hàng câu hỏi là rất lớn và đa dạng,
- Cho phép học sinh vui chơi thư giãn giải trí lành mạnh thông qua các Trò chơi giáo dục dành cho tất cả các cấp học. Các phần mềm trò chơi điển hình bao gồm Ô chữ, Tìm từ, Sắp xếp từ, Trắc nghiệm thiên nhiên, đồ vật, động thực vật, tìm hiểu địa lý Việt Nam, trắc nghiệm trí tuệ IQ, tìm hiểu luật giao thông đường bộ, ....
- Có nhiều biểu mẫu báo cáo phục vụ công tác quản lý.
- Đồng hành cùng các nhà trường, giáo viên và học sinh trong sự nghiệp đổi mới Giáo dục mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đang phát động. Tất cả vì tương lai của học sinh, tương lai của tất cả người Việt Nam
- Mỗi tài khoản sử dụng được phép truy cập toàn bộ nội dung các cấp học: Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT
- Xuất xứ: Việt Nam
- Nội dung chương trình cập nhật theo lộ trình thay sách giáo khoa chương trình giáo dục 2018.
- Ngôn ngữ lập trình PHP, công nghệ HTM5
- Chỉ cần đăng ký tài khoản sử dụng, không cần cài đặt.
10.2. Các đối tượng hiển thị
- Hình vẽ; Văn bản; Hình ảnh;
- Âm thanh: Ghi âm, Chỉnh sửa âm thanh, Phụ đề;
- Video: Quay phim từ Webcam, Ghi hoạt động màn hình, Chỉnh sửa video, Phụ đề;
- Biểu đồ; Đồ thị; Flash;
- Youtube; Câu hỏi; Bản đồ tư duy;
- Bảng biểu; Các nút tương tác; Trạng thái của các đối tượng;
- In ấn;
- Khung thu phóng (Zoom Pan);
- Cử chỉ (Gesture); Con trỏ (Cursor);
- Ngân hàng trang (Slide bank);
- Đồng bộ thuyết minh;
- Bộ kích hoạt (trigger);
- Hiệu ứng; Trò chơi ô chữ;
- Tính năng khác: Chèn các biểu tượng, Chèn đối tượng Web
10.3. Các chức năng quan trọng
Slide Master; Trigger; Hiệu ứng chuyển động; Timeline
10.3.1. Slide Master
- Cung cấp công cụ để người sử dụng có thể tạo các khuôn mẫu về chủ đề cho các trang tài liệu.
- Cho phép người sử dụng soạn thảo giống như trang slide thường, đồng thời cung cấp các đối tượng chỉ dành riêng cho Slide Master: Trang trình bày, các chỗ dành sẵn.
10.3.2. Trigger
- Cung cấp công cụ để người sử dụng có thể tạo các sự kiễn, diễn tiến sau các sự kiện trong bài giảng.
- Các đối tượng thuộc 1 đơn vị trigger dạng chuẩn: hành động, đối tượng bị tác động, thời điểm, đối tượng gây sự kiện, các điều kiện kèm theo.
- Các nhóm Trigger cung cấp:
+ Các nhóm hành động: chung, bài giảng, đa phương tiện, thêm, câu hỏi.
+ Các nhóm thời điểm: nhấn chuột, sự kiện của đối tượng, sự kiện của dòng thời gian, sự kiện của các nút điều khiển, sự kiện kéo thả.
- Biến
+ Biến là các đối tượng mang giá trị có thể thay đổi.
+ Cho phép chèn vào nội dung văn bản.
10.3.3. Hiệu ứng chuyển động
- Chuyển động đối tượng:
+ Cung cấp các nhóm hiệu ứng chuyển động cho đối tượng: nhóm đi vào, nhóm đi ra, nhóm di chuyển theo hình vẽ.
+ Một đối tượng có thể có 01 hiệu ứng đi vào, 01 hiệu ứng đi ra và nhiều hiệu ứng di chuyển.
+ Cách thức bắt đầu: tự động đối với nhóm đi vào, đi ra hoặc sử dụng trigger đối tượng nhóm di chuyên.
- Chuyển trang: Cung cấp các hiệu ứng chuyển trang ở dạng phổ biến.
10.3.4. Timeline
- Chức năng chính:
+ Cho phép người sử dụng thay đổi thời điểm bắt đầu, kết thúc của đối tượng một cách trực quan.
+ Cho phép người sử dụng có thể xem trước tài liệu kết hợp với hiệu ứng, thời gian.
- Ghi âm thuyết minh: Người dùng có thể kết hợp giữa xem trước và trực tiếp ghi âm vào tài liệu.
10.4. Xuất bản tài liệu
- Xuất bản WEB; Xuất bản CD; Xuất bản cho các hệ thống LMS
10.5. Hỗ trợ xuất/nhập liệu từ nguồn dữ liệu khác
- Tài liệu PowerPoint
- Các tài liệu khác:
+ Kho học liệu số phong phú về công cụ dạy và học theo từng chủ đề, từng môn học và trò chơi phát triển kỹ năng;
+ Bộ công cụ giao bài tập về nhà và kiểm tra đánh giá học sinh;
+ Phòng thí nghiệm ảo; Nhiều công cụ trực quan và cần thiết để giảng dạy các môn học cụ thể;
+ Sản phẩm demo;
+ Định hướng phát triển, nâng cấp: Chương trình sẽ cập nhật theo lộ trình thay sách giáo khoa chương trình giáo dục 2018;
+ Khả năng tiếp cận đối với người dùng cuối và quản trị.

Giá phân phối : 360.000 VND/01 Tài khoản/12 tháng

CHÍNH SÁCH CHUNG


Quy định bảo mật

Chào mừng bạn truy cập vào Website của công ty Công nghệ Tin học Nhà trường - School@net tại địa chỉ www.cunghoc.vn bạn hãy tin tưởng rằng chúng tôi luôn hết mình và định ra nguyên tắc bảo mật thông tin riêng tư, nghiêm ngặt cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi người truy cập.


Điều khoản sử dụng

Trang web này thuộc quyền quản lý của công ty School@net. Xin vui lòng đọc kỹ các điều kiện và điều khoản (“điều khoản”) dưới đây. Khi bạn truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là bạn đồng ý với các điều khoản này. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản này, bạn không nên truy cập hoặc xem trang web của chúng tôi.