Thông báo: dịch vụ Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS chính thức hoạt động từ 0 giờ ngày 15/3/2016

Công ty School@net xin thông báo: bắt đầu từ ngày 15/3/2016 dịch vụ đăng ký nhanh Cùng học qua SMS sẽ bắt đầu có hiệu lực. Cũng từ giờ phút này, tính năng được tặng 3 ngày sử dụng Cùng học miễn phí sau khi tạo tài khoản sẽ được hủy bỏ.

Vậy tính năng, dịch vụ mới Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào? Cách thực hiện dịch vụ này thế nào, bài viết sau sẽ giải thích cho các bạn hiểu.


1. Dịch vụ Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS là gì?

Dịch vụ cho phép người dùng đã có tài khoản truy cập Cùng học có thể đăng ký nhanh bản quyền sử dụng Cùng học thông qua số điện thoại di động SMS. Khi đăng ký bởi dịch vụ này, người sử dụng chỉ mất vài giây là có thể đăng ký xong quyền sử dụng Cùng học.

Hiện tại dịch vụ này chỉ có 1 mức giá và thời hạn:

- Giá dịch vụ: 15.000 VNĐ.

- Thời gian sử dụng: 10 ngày.

Nếu người dùng hiện đang có quyền sử dụng Cùng học thì dịch vụ này cho phép kéo dài thời hạn thêm 10 ngày nữa.

2. Đăng ký dịch vụ này như thế nào?

Nếu người sử dụng đã có tài khoản truy cập Cùng học vì việc sử dụng dịch vụ Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS có thể được thực hiện bằng rất nhiều cách. Sau đây liệt kê các cách có thể sử dụng dịch vụ mới này trên Cùng học.

A. Nếu tài khoản của bạn chưa có quyền sử dụng Cùng học, hoặc thời hạn sử dụng Cùng học sắp hết thì khi di chuyển chuột lên dòng tên truy cập của bạn tại góc phải trên màn hình, sẽ xuất hiện 1 cửa sổ nhỏ, trong đó có nút lệnh Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS (xem hình dưới).

B. Khi đưa chuột lên vị trí ĐĂNG KÝ MUA THẺ ở dòng trên cùng màn hình, góc phải, sẽ xuất hiện 1 cửa sổ nhỏ, trong đó có nút lệnh Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS (xem hình dưới).

C. Trong cửa sổ xem, sửa thông tin tài khoản của bạn, ngay tại vị trí trên cùng sẽ có nút Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS như hình dưới đây.

D. Trong cửa sổ Đăng ký mua thẻ cùng học, tại dòng trên cùng cũng có nút lệnh Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS như hình dưới đây.

3. Các bước Đăng ký dịch vụ đăng ký nhanh Cùng học qua SMS

Các thao tác cụ thể Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS như sau:

Bước 1: điền thông tin trong hộp hội thoại sau:

Điền các tham số: Số điện thoại di động, tên nhà mạng tương ứng (Viettel, VinaPhone, MobiPhone). Điền xong nhấn nút Nạp tiền. Ngay lập tức bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn thông báo về giao dịch vừa thực hiện và trong tin nhắn có mã OTP kèm theo.

Bước 2: Nhập mã xác thực OTP qua tin nhắn.

Trong cửa sổ này, bạn nhập Mã OTP (trong tin nhắn vừa nhận được) vào vị trí Nhập mã OTP và nháy nút Xác nhận mã. Máy tính sẽ thông báo ngay là thành công hay không (đồng thời có tin nhắn thông báo vào điện thoại của bạn).

Chú ý:

Nếu giao dịch không thành công thì có thể rơi vào các nguyên nhân sau:

1. Trong SIM của bạn không còn đủ 15.000 VNĐ.

2. Mã xác thực OTP chỉ có tác dụng trong 1 phút. Nếu để chậm thì mã này không có tác dụng nữa và giao dịch sẽ không thành công. Bạn cần làm lại qui trình trên.

3. Các nguyên nhân bất khả kháng khác nếu có do đường truyền.


Những bài viết khác:

Làm thế nào để phân biệt thông tin đúng hay sai

THÔNG BÁO KẾT QUẢ NGƯỜI THẮNG CUỘC TUẦN 3 “THI IQ THÔNG MINH” ( 30/11/2015 - 6/12/2015)

THÔNG BÁO KẾT QUẢ NGƯỜI THẮNG CUỘC TUẦN 2 “THI IQ THÔNG MINH” ( 23/11/2015 - 30/11/2015)

THÔNG BÁO KẾT QUẢ NGƯỜI THẮNG CUỘC TUẦN 1 “THI IQ THÔNG MINH” ( 16/11/2015 - 22/11/2015)

Thi IQ thông minh

Qui trình tạo tài khoản, đăng ký sử dụng trang Cùng học (cunghoc.vn)

THƯ MỜI THAM GIA BUỔI TẬP HUẤN THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ KẾT HỢP SỬ DỤNG TRANG CÙNG HỌC DÀNH CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

THƯ GỬI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO MỜI HỘI THẢO, TẬP HUẤN VÀ TRIỂN KHAI CÁC PHẦN MỀM HỖ TRỢ GIÁO DỤC TRÊN TRANG THÔNG TIN CÙNG HỌC DÀNH CHO THCS, THPT

THƯ GỬI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO MỜI HỘI THẢO, TẬP HUẤN VÀ TRIỂN KHAI CÁC PHẦN MỀM HỖ TRỢ GIÁO DỤC TRÊN TRANG THÔNG TIN CÙNG HỌC DÀNH CHO MẦM NON, TIỂU HỌC

Vì sao mỗi giáo viên nên biết và sử dụng trang phần mềm trực tuyến Cùng Học (http://cunghoc.vn)