Thư gửi sở giáo dục và đào tạo mời HỘI THẢO, tập huấn và triển khai các phần mềm giáo dục dành cho khối THCS, THPT

 Kính gửi:       Ông/Bà Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

                        Đồng kính gửi: Ông Trưởng phòng Giáo dục Trung học phổ thông


Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường chúng tôi xin vui mừng thông báo với Quí Sở một tin vui mới nhất: chúng tôi đã hoàn thiện giai đoạn phát triển tiếp theo của Trang phần mềm trực tuyến Cùng học (http://cunghoc.vn).

Trang Cùng học là một giải pháp phần mềm mới nhất của Công ty chúng tôi. Tại trang này các nhà trường, giáo viên có thể truy cập thông qua mạng Internet để thực hiện phần mềm giáo dục trực tuyến có trên trang này. Cùng học là một giải pháp phần mềm hoàn toàn mới của công ty chúng tôi, tại đây tập trung tất cả các phần mềm giáo dục hiện có của công ty School@net. Trang thông tin này đang được cập nhật hàng ngày các phần mềm mới, đáp ứng ngày càng nhiều hơn nhu cầu sử dụng phần mềm trực tuyến của các nhà trường, giáo viên và học sinh. Hiện tại trang Cùng học đã được tích hợp hơn 2000 phần mềm giáo dục các loại dành cho GV và HS từ cấp Mầm non, Mẫu giáo đến Tiểu học, THCS, THPT. Cùng học hiện là trang phần mềm giáo dục trực tuyến đầu tiên, duy nhất và lớn nhất Việt Nam. Sau đây là tóm tắt nội dung các phần mềm trên Cùng học dành cho cấp THCS, THP

 

 

Đối với THCS, THPT

Nhóm phần mềm cho cấp THCS, THPT bao gồm khoảng 1000 phần mềm các loại.

- Nhóm các phần mềm Kiểm tra kiến thức, Ôn luyện kiến thức, Kiểm tra kiến thức, Kiểm tra chính thức, Tạo đề kiểm tra. Đây là các phần mềm được thiết kế để khai thác bộ 31 CSDL Ngân hàng câu hỏi iQB.net. Các Ngân hàng câu hỏi hiện có bao gồm:

Toán 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12; Vật lý 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12;

Hóa học 8, 9, 10, 11, 12; Sinh học 9, 10, 11, 12; Tiếng Anh 10, 11, 12; Địa lý 12; Ngân hàng câu hỏi luyện thi THPT và ĐH các môn Lý, Hóa, Sinh, Anh.

- Nhóm các phần mềm Giải ô chữ, Hangman, Sắp xếp từ dựa trên các từ điển từ vựng của các môn học Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa các cấp THCS, THPT.

- Nhóm phần mềm sách điện tử Lập trình Pascal cho cấp THCS và THPT. Phần mềm kiến tạo đề kiểm tra dành cho giáo viên các cấp học.

Game học tập, vui chơi, giải trí

Nhóm phần mềm Game học tập, vui chơi, giải trí rất phong phú trên trang Cùng học.

- Phần mềm đố vui, luyện trí nhớ, trắc nghiệm hỗ trợ học tiếng Việt.

- Các phần mềm Giải ô chữ, Hangman, Sắp xếp từ theo tất cả các từ điển tự vựng các môn học.

- Phần mềm tìm hiểu và kiểm tra kiến thức biển báo về luật giao thông đường bộ Việt Nam.

- Phần mềm tìm hiểu địa lý, tìm hiểu vị trí chính xác các tỉnh, biển đảo, thành phố và tỉnh lỵ Việt Nam.

- Các phần mềm đố vui, trắc nghiệm vui học toán và các môn học khác.

- Đặc biệt nhóm phần mềm công cụ dành cho giáo viên có thể nhập trực tiếp các từ điển từ vựng và ô chữ để sinh các trò chơi Tìm từ và Ô chữ Việt.

- Và còn rất nhiều trò chơi, vui, giải trí dành cho mọi đối tượng từ mẫu giáo đến Tiểu học, THCS và THPT.

 

Đặc điểm nổi bật nhất của CÙNG HỌC là toàn bộ các phần mềm đều được cài đặt trực tuyến và được thiết kế bởi công nghệ HTML5 là khuôn dạng HTML mới nhất hiện nay, dễ dàng truy cập và sử dụng. Từ bất kỳ một thiết bị điện tử viễn thông nào, chỉ cần có kết nối Internet là đều có thể truy cập được vào các ứng dụng trên Cùng học.

Nhân dịp hoàn thiện một giai đoạn quan trọng của trang phần mềm trực tuyến Cùng học, Công ty chúng tôi mong muốn Quý Sở sẽ xem xét và đăng ký sử dụng trang Cùng học cho các nhà trường, giáo viên và học sinh trong địa bàn do Sở quản lý. Đây là một giải pháp rất thân thiện, hoàn toàn không tốn kém và phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất của rất nhiều nhà trường Việt Nam. Theo đề nghị của chúng tôi thì mỗi nhà trường nên đăng ký các tài khoản sử dụng cùng học cho mỗi lớp hoặc mỗi giáo viên. Yêu cầu kỹ thuật chỉ là cần có kết nối Internet. Chúng tôi tin tưởng rằng Cùng học sẽ là mô hình tương lai của ứng dụng CNTT trong giáo dục tại Việt Nam.

Nếu có điều kiện, Quý Sở và Công ty chúng tôi có thể kết hợp tổ chức một buổi hội thảo hoặc tập huấn giáo viên để chúng tôi giới thiệu và trình bày các tính năng mới nhất của trang phần mềm trực tuyến Cùng học. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể qui trình đăng ký, cấp mã sử dụng cho trang Cùng học này.

Hy vọng Công ty sẽ nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý Sở trong thời gian sớm nhất.

 

Rất mong nhận được hồi âm từ phía Quý Sở Giáo dục và Đào tạo.

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Điện thoại công ty: 04. 62511017

Chu Thị Hường              

Mobile: 012.38.473.353
Email: huongscn@schoolnet.vn

Cô Nguyễn Thu Hương

Mobile: 016.89.336.386
Email: nguyenhuong@schoolnet.vn

Giám đốc công ty School@net

 

 

 

 

Bùi Việt Hà

Phụ lục về đơn giá sử dụng Cùng học.

Đơn giá

Ý nghĩa

Phiếu sử dụng Cùng học:

240.000 đ / 12 tháng

Đơn giá này dành cho mỗi tài khoản truy cập Cùng học sẽ được toàn quyền sử dụng tất cả các phần mềm có trên Cùng học trong thời gian 12 tháng (365 ngày) tính từ thời điểm đăng ký.

Chú ý:

- Một gia đình có nhiều anh chị em, có thể chỉ cần dùng tài khoản Cùng học chung.

- Trong nhà trường có thể đăng ký mỗi lớp hoặc mỗi giáo viên 1 tài khoản dùng chung cho toàn bộ HS trong thời gian trên lớp học.

 


Những bài viết khác:

Làm thế nào để phân biệt thông tin đúng hay sai

Thông báo: dịch vụ Đăng ký nhanh Cùng học qua SMS chính thức hoạt động từ 0 giờ ngày 15/3/2016

THÔNG BÁO KẾT QUẢ NGƯỜI THẮNG CUỘC TUẦN 3 “THI IQ THÔNG MINH” ( 30/11/2015 - 6/12/2015)

THÔNG BÁO KẾT QUẢ NGƯỜI THẮNG CUỘC TUẦN 2 “THI IQ THÔNG MINH” ( 23/11/2015 - 30/11/2015)

THÔNG BÁO KẾT QUẢ NGƯỜI THẮNG CUỘC TUẦN 1 “THI IQ THÔNG MINH” ( 16/11/2015 - 22/11/2015)

Thi IQ thông minh

Qui trình tạo tài khoản, đăng ký sử dụng trang Cùng học (cunghoc.vn)

THƯ MỜI THAM GIA BUỔI TẬP HUẤN THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ KẾT HỢP SỬ DỤNG TRANG CÙNG HỌC DÀNH CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

THƯ GỬI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO MỜI HỘI THẢO, TẬP HUẤN VÀ TRIỂN KHAI CÁC PHẦN MỀM HỖ TRỢ GIÁO DỤC TRÊN TRANG THÔNG TIN CÙNG HỌC DÀNH CHO THCS, THPT

THƯ GỬI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO MỜI HỘI THẢO, TẬP HUẤN VÀ TRIỂN KHAI CÁC PHẦN MỀM HỖ TRỢ GIÁO DỤC TRÊN TRANG THÔNG TIN CÙNG HỌC DÀNH CHO MẦM NON, TIỂU HỌC